Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
CÔNG TY LÀM MÔ HÌNH KIẾN TRÚC

Công ty làm mô hình kiến trúc uy tín chất lượng

✌【XEM NGAY】Bảng báo giá nhận làm mô hình kiến trúc 2018 - sabankientruc.com

 Bảng báo giá nhận làm mô hình kiến trúc 2018 

Năm 2018 dự đoán lĩnh vực thiết kế mô hình kiến trúc thu nhỏ sẽ phát triển hơn nữa dựa vào sự phát triển của ngành bất động sản hiện nay và nhu cầu trưng bày, triển lãm các công trình kiến trúc tương lai cho các nhà đầu tư, quy hoạch nghiên cứu và thẩm định. Vì thế, các công ty thuộc lĩnh vực thiết kế mô hình kiến trúc đã và đang đưa ra những báo giá làm mô hình kiến trúc mới nhất đến tay các công ty bất động sản và mời gọi họ. Sabankientruc.com cũng không nằm ngoài điều này. Dưới đây là một vài những đơn giá làm mô hình kiến trúc tiêu biểu mà Sabankientruc.com muốn gửi đến quý khách hàng tại tpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành khác

 

【XEM THÊM】Sabankientruc.com | Công ty chuyên làm mô hình kiến trúc chuyên nghiệp

1.    Bảng báo giá làm mô hình kiến trúc quy hoạch tại Sabankientruc.com

- Những mô hình quy hoạch tại Sabankientruc.com được định thành đơn giá làm mô hình kiến trúc dựa trên nhiều yếu tố khác nhau gồm tỉ lệ và mật độ xây dựng của mô hình đó.

- Những tỉ lệ phổ biến nhất thường được quý khách hàng lựa chọn và áp dụng cho thiết kế mô hình quy hoạch là 1/1000, 1/500, 1/300 và tỉ lệ 1/200. Mật độ xây dựng từ 40% - 75% tổng diện tích trên mô hình là mật độ thiết kế thường xuyên được triển khai nhất trong những dự án làm mô hình. Giá nhận làm mô hình kiến trúc quy hoạch cho mật độ này lần lượt theo tỉ lệ 1/1000 – 1/2000 là 23, 25, 27 và 29 triệu đồng/m2. Trong đó, mật độ xây dựng đã bao gồm phần tính toán về đường xá.

Bảng báo giá làm mô hình kiến trúc quy hoạch tại Sabankientruc.com

 

2.    Báo giá làm mô hình kiến trúc dự án chung cư

- Với những mô hình dự án chung cư, đơn giá nhận làm mô hình kiến trúc lĩnh vực này dựa vào số tầng của chung cư cũng như tỉ lệ được khách hàng chọn lựa. Một điểm đáng lưu ý là trong đơn giá làm mô hình kiến trúc dự án chung cư, từ tầng thứ 7 trở đi, giá chỉ còn 10% theo những công thức tính dưới đây.

 

- Các tỉ lệ phổ biến nhất trong báo giá làm mô hình kiến trúc chung cư là 1/200, 1/150 và 1/100. Khách hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh lựa chọn những tỉ lệ này khá nhiều.

 

- Theo đó, các chung cư có 3 tòa trở lên được lựa chọn triển khai nhiều nhất theo kinh nghiệm và khảo sát của Sabankientruc.com. Giá nhận làm mô hình kiến trúc dự án chung cư đối với các chung cư có 3 tầng trở lên lần lượt theo các tỉ lệ nói trên là (1 + 0.5x1 + 0,4x1) triệu x N, (1,2 + 0.5x1,2 + 0,4x1,2) triệu x N và (2 + 0.5x2 + 0,4x2) triệu x N. Trong đó, N là số tầng của chung cư.

Báo giá làm mô hình kiến trúc dự án chung cư

 

- Ví dụ để cho quý khách hàng thấy rõ, nếu một hệ thống chung cư có 3 tòa với mỗi tòa 10 tầng, thiết kế theo tỉ lệ 1/100 thì đơn giá làm mô hình kiến trúc sẽ được tính như sau:

Tòa 1: 2.10 = 20 triệu

Tòa 2: 0.5x2.10 = 10 triệu

Tòa 3: 0,4x2x10 =8 triệu

Tổng số tiền phải thanh toán là 38 triệu đồng.

 

3.    Báo giá làm mô hình kiến trúc dự án nhà xưởng, công nghiệp

- Những công trình công nghiệp, nhà xưởng càng nhiều trang thiết và dây chuyền sản xuất sẽ càng có báo giá làm mô hình kiến trúc đắt hơn. Cụ thể, với các tỉ lệ phổ biến trong thiết kế công trình nhà xưởng là 1/300, 1/200 và 1/100 và công trình không kèm theo các thiết bị hay dây chuyền sản xuất thì đơn giá lần lượt cho các tỉ lệ này rơi vào khoảng 24, 25 và 26 triệu đồng/m2. Đây cũng những tỉ lệ và mức giá thường được triển khai nhất trong lĩnh vực thiết kế mô hình kiến trúc nói chung.

Báo giá làm mô hình kiến trúc dự án nhà xưởng, công nghiệp

 

4.    Báo giá làm mô hình kiến trúc dự án biệt thự và khu du lịch nghỉ dưỡng

- Đối với khu du lịch, khu nghỉ dưỡng, các dự án này thường được triển khai trên địa hình gồ ghề phức tạp với những tỉ lệ phổ biến là 1/300 và 1/200. Giá của chúng lần lượt là 29 và 30 triệu/m2.

 

- Đối với những dự án biệt thự, tỉ lệ 1/40 là tỉ lệ được yêu cầu thực hiện nhiều nhất với đơn giá cho 2 mặt tiền là 11 triệu/căn cho 2 mặt tiền, 12 triệu/căn cho 3 mặt tiền và cuối cùng, 13 triệu /căn cho những biệt thự có 4 mặt tiền.

Báo giá làm mô hình kiến trúc dự án biệt thự và khu du lịch nghỉ dưỡng

 

5.     Đơn giá làm mô hình kiến trúc nội thất chung cư

- Mô hình nội thất chung cư có giá làm sa bàn phổ biến ở tỉ lệ 1/50 và 1/40. Tùy thuộc vào số phòng ngủ mà đưa ra mức giá khác nhau cho mỗi căn. Chẳng hạn như với tỉ lệ 1/50, căn hộ 1 phòng ngủ được định giá 6 triệu/căn, trong khi đó, căn hộ 2 phòng ngủ được định giá 7 triệu/căn và 3 phòng ngủ là 8 triệu/căn.

 

- Nếu chỉ làm mô hình nội thất chung cư thông thường và không quá quan trọng chi tiết, khách hàng có thể lựa chọn tỉ lệ 1/100 với giá thành rẻ hơn khá nhiều, lần lượt cho 1, 2 và 3 phòng ngủ là 3, 4 và 5 triệu đồng/căn.

Đơn giá làm mô hình kiến trúc nội thất chung cư

 

 

Trên đây là báo giá cho từng hạng mục làm mô hình kiến trúc. Nếu khách hành muốn xem toàn bộ báo giá làm mô hình kiến trúc vui lòng truy cập 【TẠI ĐÂY】

 

Trên đây là bảng báo giá làm mô hình kiến trúc tại tpHCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Bảng báo giá này đã được tính toán một cách tương đối và dựa vào các dự án mà Sabankientruc.com đã triển khai trước đó. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp với chung tôi thông qua:

 

CÔNG TY SA BÀN KIẾN TRÚC

WEBSITE: SABANKIENTRUC.COM

HOTLINE: 0888101001

Email: kythuat@sabankientruc.com

Văn phòng đại diện: 243 Nguyễn Thượng HIền, P6, Q. Bình Thạnh, HCM

 

 

Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi:

Công ty làm mô hình kiến trúc tại TPHCM chuyên nghiệp và chất lượng

Video giới thiệu công ty làm mô hình kiến trúc

  

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :